• Chính sách khiếu nại

Chính sách khiếu nại

  • Khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng với mô tả sản phẩm
  • Vấn đề giao hàng
  • Vấn đề thanh toán
  • Vấn đề khách liên quan đến người bán và người mua

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.

Các phương thức khiếu nại như sau:

  1. Gửi thư điện tử đến địa chỉ mail: habao.sales@gmail.com
  2. Gọi điện thoại đến hotline: 0886.293.886
  3. Gửi khiếu nại trực tiếp đến đại chỉ:
  • Tên đơn vị: Công Ty TNHH Hà Bảo Tea
  • Địa chỉ: 91/I7 Phố Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

 

 

0886 293 886
0886293886